PropellerAds
Loading...

เด็กชาย 8 ขวบ ป่วยโรคปริศนา มีแผลพุพองทั้งตัวสุดทรมาน

 สนับสนุนเนื้อหา

ชาวบ้านร้องทุกข์เด็กชายวัย 8 ขวบ เป็นแผลพุพองทั้งตัวสุดทรมาน วอนผู้รู้แนะนำยาหรือที่ให้ไปรักษา
ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องทุกชาวบ้าน ว่ามีเด็กชายอายุ 8 ขวบ ป่วยเป็นแผลพุพองทั้งตัวรักษาไม่หาย หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปยังบ้านหลังหนึ่ง ม.7 บ้านทุ่งยาว ต.กรอกสมบูรณ์ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี พบกับนางอำพันธ์ พะวร อายุ 39 ปี
นางอำพันธ์ กล่าวว่า ลูกชาย ด.ช.วีรภัทร แซ่โค้ว หรือ น้องไอซ์ อายุ 8 ขวบ นักเรียนโรงเรียนแห่งหนึ่งที่เทศบาลตำบลกรอกสมบูรณ์ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี กำลังศึกษาในระดับชั้น ป.2 ป่วยเป็นโรคอะไรไม่ทราบคล้ายกับดาราชายคนหนึ่งเป็นเมื่อไม่นานมานี้ อาการของโรคนี้จะพุพองตามตัวจะปวดแสบปวดร้อน
ตนเองพาไปรักษาที่ รพ.ตัวอำเภอ จังหวัดก็ไม่หาย หมอไม่ได้ระบุว่าเป็นโรคอะไร จ่ายยามาให้กินอาการไม่ดีขึ้น ลูกชายเป็นมาราวๆ 2 เดือนกว่าแล้ว ตนเองอยู่บ้านหลังนี้กับพี่น้องเป็นครอบครัวใหญ่ 6-8 คน มีลูก 2 คน แยกทางกับสามี น้องไอซ์เป็นลูกคนที่ 2 ทุกวันนี้ตนเองรักษาตามมีตามเกิดไปวันๆ ส่วนใหญ่จะทายาฆ่าเชื้อธรรมดา และยาชนิดครีม
ตนเองไม่ได้ทำงานอะไร รับจ้างทั่วไปตามบ้าน ไม่รู้ว่าจะมีทางรักษาลูกชายให้หายขาดหรือไม่ ปัจจัยใหญ่ปัญหาหลักๆ ไม่มีเงินที่จะพาไปรักษาที่รพ.ดีๆ ลูกชายจะบ่นแสบและเจ็บทุกวัน ตนได้แต่ให้กำลังใจลูก น้องไอซ์บอกว่าไม่อยากไปโรงเรียนเลย เจ็บแผลและอายเพื่อน อยากหายจากการเป็นแผลพุพองทั้งตัว แต่ไม่รู้ว่าจะหายหรือไม่
นางอำพันธ์กล่าวทิ้งท้ายว่าไม่ว่าจะยังไงก็จะพยายามรักษาให้ลูกหายจากการเป็นโรคชนิดนี้ เห็นลูกเจ็บปวดเจ็บแทน หากใครมียาหรือพอที่จะแนะนำให้ไปรักษาช่วยเมตตาแนะนำด้วย ตนไม่รู้จะทำยังไงดีเงินทองก็ไม่ค่อยมี หวังว่าจะมีคนใจบุญจะมีคนใจบุญช่วยให้คำแนะนำในการรักษาลูกให้หายจากโรคนี้

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น