PropellerAds
Loading...

ครูสอนภาษาชาวอังกฤษดับปริศนาในคอนโดหรู พบร่างนอนตายหน้าประตูห้อง

ครูสอนภาษาชาวอังกฤษดับปริศนาในคอนโดหรู พบร่างนอนตายหน้าประตูห้อง
ครูสอนภาษาชาวอังกฤษเสียชีวิตในคอนโดหรูกลางเมืองระยอง เพื่อนเอะใจหลังไม่มาทำงาน ให้รปภ.ไปดู พบร่างนอนตายหน้าประตูห้อง
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (31 ส.ค.) ร.ต.อ.หญิง กาญจนภัสส์ ปฐวีศรีสุทธา รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองระยอง ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสว่างพรกุศลแจ้งว่ามีชาวต่างชาติเสียชีวิตที่คอนโดมิเนียมหรู แห่งหนึ่ง ถนนป้วยกวง ต.เชิงเนิน อ.เมืองระยอง ขอให้ไปชันสูตรพลิกศพ
ที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานระยอง พร้อมแพทย์ รพ.ระยอง ไปที่เกิดเหตุชั้น 2 ห้อง 18/5 พบผู้เสียชีวิตนอนอยู่ทางเข้าประตูห้องพักศีรษะหันมาทางประตู ไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงกีฬาขาสั้นสีเทา มีเลือดออกปากจมูกพร้อมเศษอาหารบริเวณศีรษะหัวช้ำ บนโต๊ะอาหารที่ทานไปบ้างแล้ววางอยู่ กระเป๋าเงินไม่มีการรื้อค้น โทรศัพท์ยี่ห้อเอซุสสีดำวางที่โต๊ะ ไม่พบร่องรอยการต่อสู้
จากการสอบสวนทราบว่าผู้ตายชื่อ นายสตีเฟ่น สัญชาติอังกฤษ อายุ 49 ปี เป็นอาจารย์สอนภาษาอังกฤษอยู่ที่สถาบันสอนภาษาแห่งหนึ่ง ผู้ตายมาเป็นครูสอนภาษาที่นี่ 2 ปีแล้ว เมื่อวานนี้ยังไปสอนปกติ ก่อนจะกลับเข้าเข้าที่พักในเวลา 23.00 น.
ต่อมาวันรุ่งขึ้นเพื่อนไม่เห็นนายสตีเฟ่นมาสอน จึงได้โทรไปตามแต่ไม่เสียงตอบจากโทรศัพท์จึงโทรไปที่หอพักให้นายประสิทธิ์ รปภ.ขึ้นไปดู ก็พบว่า นายสตีเฟ่นนอนเสียชีวิตแล้ว จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ
จากการสอบถาม เพื่อนของผู้ตาย ทราบว่า นายสตีเฟ่นเป็นโรคความดันโลหิตสูงแต่ไม่ค่อยกินยา เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าหลังจากกินอาหารคงจะวูบไปมีเศษอาหารติดปากจมูก เจ้าหน้าที่จะนำไปผ่าพิสูจน์นิติเวชเพื่อทราบสาเหตุการตายอีกครั้งและแจ้งสถานทูตต่อไป

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น